ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2549 > สปส.เพิ่มช่องทางจองมอเตอร์ไซค์ที่เข้าร่วมโครงการฯ
สปส.เพิ่มช่องทางจองมอเตอร์ไซค์ที่เข้าร่วมโครงการฯ
ที่มา – สำนักงานประกันสังคม วันที่ 31 ส.ค.49

เนื่องจากโครงการรถจักรยานยนต์ราคาพิเศษสำหรับผู้ประกันตน มีผู้สนใจโทรศัพท์มาสั่งจองจำนวนมาก ทางสำนักงานประกันสังคมจึงได้เพิ่มช่องทางการสั่งจองรถจักรยานยนต์ เพื่อลดปัญหาการรอสายนาน

นายไพโรจน์ สุขสัมฤทธิ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวว่า ตามที่สำนักงานประกันสังคม ได้จัดโครงการรถจักรยานยนต์ราคาพิเศษ ร่วมกับ 7 บริษัทผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ ได้แก่ ยามาฮ่า ฮอนด้า ซูซูกิ การูด้า แพล็ททินัม วาริตะ และไทเกอร์ มีทั้งรถประเภทใช้น้ำมันและรถไฟฟ้า โดยอัตราการผ่อนชำระเริ่มตั้งแต่ 970- 1,790 บาท/เดือน นับตั้งแต่เปิดตัวโครงการรถจักรยานยนต์ขึ้นมีกระแสตอบรับจากผู้ประกันตนจำนวนมาก

ดังนั้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ประกันตน ทางสำนักงานประกันสังคม จึงได้เพิ่มช่องทางการสั่งจองรถจักรยานยนต์ผ่านทางไปรษณียบัตร เพียงเขียน ชื่อ-นามสกุล เลขที่บัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ รุ่นและยี่ห้อรถจักรยานยนต์ที่ต้องการ พร้อมระบุว่า รับเงินเดือนผ่านทางธนาคารใด ส่งมาที่ ตู้ปณ. 55 ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 โดยเจ้าหน้าที่จะรวบรวมไปรษณียบัตร เพื่อจัดสินเชื่อให้ตรงกับเงื่อนไขของแต่ละสถาบันการเงิน พร้อมทั้งจัดส่งแบบฟอร์มของสถาบันการเงินที่เข้าร่วมโครงการกลับไปให้ผู้ประกันตน หรือ ผู้ประกันตนสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มการจองรถจักรยานยนต์ได้ที่ www.sso.go.th เข้าไปที่โครงการสวัสดิการผู้ประกันตน หรือ www.discountthai.com แล้วแนบเอกสารมาที่ตู้ ปณ. 55 ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120

เลขาธิการฯ กล่าวย้ำว่า ธนาคารจะพิจารณาสินเชื่อภายใน 7 วันทำการ นับตั้งแต่ได้รับเอกสารอย่างไรก็ตาม ผู้ประกันตนจะได้รับสินเชื่อหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับการพิจารณาของธนาคาร สำหรับผู้ที่ผ่านการอนุมัติสามารถนัดวันรับรถได้ทันที ณ ตัวแทนจำหน่ายรถทั่วประเทศ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2956-2150-6 หรือ 0-2931-9300