ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ยามาฮ่า จัดแต่งรถชิงแชมป์ประเทศไทย
ยามาฮ่า จัดแต่งรถชิงแชมป์ประเทศไทย
ที่มา – ผู้จัดการ วันที่ 24 ก.พ.50

ยามาฮ่าจัดกิจกรรมเอาใจนักแต่งรถ ร่วมประชันไอเดียกระฉูดสุดยอดแห่งความ คิดสร้างสรรค์ในรายการ MY YAMAHA Thailand Bike Contest ครั้งที่ 2 สุดยอดการประกวดรถแต่งยามาฮ่าชิงแชมป์ประเทศไทย กับการประกวดแต่งรถที่ไม่มีจำกัดความ คิดสร้างสรรค์ ให้ทุกคนทุกคันมีสิทธิ์คว้ารางวัลสุดยอดแห่งความภูมิใจ รวมมูลค่ากว่า 1,300,000 บาท

หลังจากได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าสาวกนักแต่งรถชาวยามาฮ่าทั่วประเทศเมื่อปีที่แล้วเป็นอย่างดี ในปีนี้ยามาฮ่ากลับมาอีกครั้งดังกว่าเดิมอีกหลายเท่ากับกิจกรรมการประ กวดแต่งรถยามาฮ่าชิงแชมป์ประเทศไทย My YAMAHA Thailand Bike Contest ครั้งที่ 2 ที่ชิงชัยความเป็นสุดยอดของประเทศทั้งในแบบรถจักรยานยนต์เกียร์ออโตเมติก และแบบเกียร์ธรรมดา ร่วมประชันความยิ่งใหญ่กับไอเดียบรรเจิดของเหล่านักแต่งรถยามาฮ่าทั้งหลายได้ในงานมอเตอร์โชว์ 2007 โดยประเภทการแข่งขันทั้งหมดแบ่งออกเป็น กลุ่ม Automatic ประกวดในรุ่น Nouvo, Mio, New Mio และ Fino กลุ่ม Manual ประกวดในรุ่น SPARK 135

ผู้ที่สนใจสามารถรับใบสมัครได้ที่โชว์รูมยามาฮ่าสแควร์ และร้านแต่งชั้นนำทั่วประเทศหมดเขตรับสมัครในวันที่ 25 มีนาคม 2550 สำหรับผลการตัดสินรอบคัดเลือกจะประกาศผลในวันที่ 30 มีนาคม 2550 ทาง www.yamaha-motor.co.th และรอบชิงชนะเลิศจะประกาศในวันที่ 7 เมษายน 2550 บริเวณลานกิจกรรมในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค