ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ฮอนด้า ติดปีกอิสระให้คนรักมอเตอร์ไซค์กระหึ่มมอเตอร์โชว์ 2007
ฮอนด้า ติดปีกอิสระให้คนรักมอเตอร์ไซค์กระหึ่มมอเตอร์โชว์ 2007
ที่มา - นสพ.แนวหน้า วันที่ 3 เม.ย.50

เอ.พี. ฮอนด้า เนรมิตบูธ สุดหรู นำเสนอ รูปแบบความอิสระที่หลากหลายติดปีกอิสระให้ทุกหัวใจ ผู้ใช้มอเตอร์ไซค์ ภายใต้คอนเซ็ป พลัสฟรีด้อม...อิสระไปกับฮอนด้า พร้อมชม 2 สุดยอดรถต้นแบบเจนเนอเรชั่นแห่งอนาคต เรืองแสงสีได้ตลอดเวลาคันแรก

มร. เซนจิโร่ ซากุราอิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ ได้รับการออกแบบในคอนเซ็ปต์ "+Freedom" หรือ "อิสระ...ไปกับฮอนด้า" โดดเด่น ทันสมัย สะท้อนผ่านจอ LED ทันสมัยยาวกว่า 17 เมตร บรรยากาศโดยรวมตกแต่งด้วยสีขาวตัดกับสีน้ำเงิน ให้ความรู้สึกอิสระ โอ่โถง โปร่งสบาย พร้อมต้อนรับแฟนๆ มอเตอร์ไซค์ทุกท่านด้วยสุดยอดรถต้นแบบที่ผสานระหว่างที่สุดแห่งเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ทั้งในปัจจุบันและอนาคต ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความอิสระที่โดนใจไปกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า"

ฮอนด้า ได้จัดเตรียม 6 โซนอิสระหลากรูปแบบไว้ต้อนรับแฟนพันธุ์แท้ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่การนำรถต้นแบบ 2 รุ่น มาโชว์ในงาน ได้แก่ Honda Ray รถเอ.ที. ที่สามารถเรืองแสงสีต่างๆ ได้คันแรกของโลก และ Honda Sphere เพื่อนรู้ใจคนวัยทีนกับคอนเซ็ปต์ Neo Gadget ที่มีจุดเด่นที่กุญแจอัจฉริยะครั้งแรกของโลกที่เป็นทั้ง กุญแจ, มิเตอร์, Navigator และ เมื่อถอดออกจากรถ ก็สามารถเป็น Gadget ส่วนตัวที่รู้ใจวัยทีน สามารถเป็นได้ทั้ง PDA และ Audio รองรับการสื่อสารแบบไร้สาย

นอกจากนี้ เอ.พี. ฮอนด้า ยังได้เตรียมกิจกรรมอิสระทางความคิดสร้างสรรค์อื่นๆ ไว้ให้แฟนรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้สัมผัสดังนี้

1. ทดลองขับขี่ฮอนด้า แอร์เบลด เท่ที่หนึ่ง สุดยอดเทคโนโลยีเครื่องยนต์เอ.ที. ที่เหนือกว่ารถออโตเมติกทั่วไป ด้วยระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ และระบบขับเคลื่อนด้วยสายพาน V-Belt เสริมใยเหล็ก ได้ที่ลานหน้าฮอลล์รถจักรยานยนต์ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 - วันพุธที่ 4 เมษายน ตั้งแต่ 12.00 น. เป็นต้นไป

2. พลาดไม่ได้กับการสัมผัสตัวจริงสาว FHM GND 2007 ทั้ง 8 คน ที่บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม และวันเสาร์ที่ 7 เมษายน

3. พร้อมกรี๊ดกับ "ฮอนด้า คลิก เพลย์" แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ทั้ง 3 หนุ่ม AF ตุ้ย ตูน และบอย ที่จะมาเยี่ยมบูธฮอนด้าในวันอังคารที่ 3 เมษายน เวลา 19.10 น.