ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ฮอนด้าจับมือแม็กซ์ 88.5 จัด “แม็กซ์เดย์ วันสนุกแห่งมหาชนชาวสยาม”
ฮอนด้าจับมือแม็กซ์ 88.5 จัด “แม็กซ์เดย์ วันสนุกแห่งมหาชนชาวสยาม”
ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์ บจก.เอ.พี.ฮอนด้า วันที่ 17 พ.ค.50

ฮอนด้าเปิดอิสระใหม่ให้วัยโจ๋ จับมือแม็กซ์ 88.5 คลื่นสนุกของคนล้ำ ส่งโปรเจกยักษ์ “แม็กซ์ เดย์ วันสนุกแห่งมหาชนชาวสยาม” เนรมิต 3 เวทีคอนเสิร์ตปิดห้างดัง “สยาม ดิสคัฟเวอรี่-สยามพารากอน-สยามสแควร์” มันส์กับศิลปินวัยรุ่นชื่อดังกว่า 100 ชีวิตจาก 30 วง หลากค่ายมาระเบิดอารมณ์ให้ได้โดดสนุกแบบไร้ขีดจำกัด และพลาดไม่ได้กับ “เล้าโลม” วงดนตรีขวัญใจคนใจแรง พร้อมสนุกกับการสะสมพ้อยท์เกมส์สุดล้ำชิงแก็ดเจ็ทโดนใจคนวัยดิจิตอลกว่า 3 แสนบาท ให้สนุกสั่นสะเทือนทั้งสยาม เที่ยงวันยัน 2 ทุ่ม 20 พฤษภาคมนี้

อีกงานที่พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับวัยโจ๋กับอภิมหาความสนุกสะเทือนสยามกับ “แม็กซ์เดย์ วันสนุกแห่งมหาชนชาวสยาม” ที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าและคลื่นแม็กซ์ 88.5 จะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ กับการปิดสยาม 3 เวที ที่จะให้ทุกคนพบอิสระใหม่โดนใจวัยโจ๋ไปกับเวทีของรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั้ง 3 รุ่น
ได้แก่ “คลิกเพลย์ สเตชั่น” ที่ลานสยามดิฟคัฟเวอร์รี่ “เอ็กซ์ ซีรี่ย์ สเตชั่น” ที่พาร์คพารากอน สยามพารากอน และ “แอร์เบลด สเตชั่น” ที่ลานหน้าร้านฮาร์ดร็อคคาเฟ่ ที่จะให้ทุกคนได้ “มันส์” กับคอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินวัยรุ่นชื่อดังมากมายที่สับเปลี่ยนมอบความมันส์แบบไร้ขีดจำกัดตลอดงานทั้งไม่ว่าจะเป็น MODERN DOG, THAITANIUM, FILM, NICE 2 MEET U, ALIZE, LYDIA, ETC, BLACK VANILLA, EMOTION TOWN, SLUR, เฟ ฟาง แก้ว, SKALAXY, SLOT MACHINE, FLURE, PLAYGROUND, EBOLA ฯลฯ และ วงดนตรีขวัญใจคนใจแรงอย่าง “เล้าโลม” พรีเซ็นเตอร์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เอ็กซ์ ซีรี่ย์

พร้อม “ล้ำ” ไปกับการดาวน์โหลดดิจิตอลคอนเทนท์หลากหลายโดนใจ และ “สนุก” กับเกมส์สะสมพ้อยท์ในการเล่นเกมส์ในบูธต่างๆ ยิ่งสะสมพอยท์มากก็ยิ่งมีสิทธ์ลุ้นรับรางวัลโดนใจคนวัยดิจิตอลมากมายมูลค่ากว่า 300,000 บาท และพิเศษสุดๆ เมื่อโชว์บัตรสมาชิกฮอนด้า วีไอพี การ์ด รับทันทีพอยท์พิเศษ 50 พ้อยท์ ขาโจ๋ที่อยากร่วมเร้าใจไปกับฮอนด้าสามารถลงทะเบียนร่วมสนุกเพียงดาวน์โหลด Max Wallpaper โดยพิมพ์ M แล้วส่งมาที่ 4842948 หรือทาง WAP.FMMAX.COM (ค่าบริการ Download 40 บาทต่อครั้ง) แล้วนำไปโชว์ในวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ค. ตั้งแต่ 12.00 น. เป็นต้นไป ที่จุดลงทะเบียนบริเวณ “คลิกเพลย์สเตชั่น” บริเวณลานสยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อรับเสื้อ Max Day พร้อมบัตรสะสมพอยท์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Honda Call Center 0 2380 3123 หรือ www.aphonda.co.th หรือ คลื่น MAX 88.5 Digital Radio หรือ www.fmmax.com