ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > พลังยามาฮ่าคลับล้นหลาม รวมพลคนรักฟีโน่นะ 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ
พลังยามาฮ่าคลับล้นหลาม รวมพลคนรักฟีโน่นะ 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ
ที่มา - นสพ.แนวหน้า วันที่ 29 มิ.ย.50

ยามาฮ่าคลับ จัดกิจกรรม รวมพลคนรักฟีโน่นะ 24 ชั่วโมง พร้อมสัมผัส ฟิล์ม รัฐภูมิ ดารานำจาก "รักนะ 24 ชม." และนักแสดงจากในเรื่องอีกมากมาย รวมทั้งร่วมขับขี่จักรยานยนต์ยามาฮ่าทัวร์ริ่งทำกิจกรรมเพื่อสังคม สร้างความประทับใจให้ชาวยามาฮ่า คลับ อย่างที่ไม่มีใครจัดให้มาก่อน

นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "ในการจัดกิจกรรมของยามาฮ่าแต่ละครั้ง เรามุ่งหวังที่จะมอบความประทับใจและพิเศษสุด ๆ เพื่อลูกค้าของเรา ทั้งนี้การจัดกิจกรรมรวมพลคนรักฟีโน่ 24 ชั่วโมง ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการจัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ เพื่อให้พลังของวัยรุ่นที่มารวมกันไม่ได้มีแต่การบันเทิง แต่ยังมีการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมในจังหวัดของตนอีกด้วย ซึ่งนับว่า เป็นมิติใหม่ของลูกค้ามอเตอร์ไซค์ ที่ไม่เพียงได้ใกล้ชิดกับดาราซูเปอร์สตาร์อย่างคุณฟิล์ม อย่างไม่มีใครทำได้แล้ว ยังได้ร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ และชมภาพยนตร์ร่วมกันอีกด้วย"

การจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากบรรดาชาวยามาฮ่า คลับในจังหวัดต่าง ๆ ที่ขี่รถมาร่วมกิจกรรม ซึ่งล้วนเป็นจังหวัดที่ยอดขายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ กำลังเป็นที่นิยมสูงสุด อาทิ เชียงใหม่ โคราช พัทยา นครศรีธรรมราช ซึ่งนักแสดงที่ไปร่วมกิจกรรมทุกท่านล้วนประทับใจและคาดไม่ถึงกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากยามาฮ่า คลับในแต่ละจังหวัด

นางสาวจินตนา ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงการจัดกิจกรรมปิดท้ายที่กรุงเทพ ในวันที่ 14 กรกฎาคมนี้ว่า "สำหรับที่กรุงเทพนี้ เราจะจัดกิจกรรม ยามาฮ่า รักนะ รักน้อง ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งจะเป็นกิจกรรม การประมูลของรักของหวงของดาราจากภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยไฮไลท์ของงานก็คือ ยามาฮ่า ฟีโน่ คันที่คุณฟิล์มขี่ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งคาดว่าบรรดาแฟนคลับของคุณฟิล์ม คงจะพลาดไม่ได้แน่นอน รายได้จากการประมูลครั้งนี้จะมอบให้เป็นทุนสนับสนุนโครงการผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ 1,640 ราย เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ 84 พรรษา สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งเป็นโครงการของมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

สำหรับกิจกรรมรวมพลคนรักฟีโน่นะ 24 ชม. เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2550 โดยจัดร่วมกับ ยามาฮ่า สแควร์ในแต่ละจังหวัด และจะปิดท้ายด้วยกิจกรรม ยามาฮ่ารักนะรักน้อง ร่วมประมูลของรักของหวงดาราจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 14 กรกฎาคม นี้

ลูกค้ายามาฮ่าที่สนใจ สามารถร่วมกิจกรรม "รวมพลคนรักฟีโน่นะ 24 ชั่วโมง" ได้ ตามจังหวัดดังต่อไปนี้ : วันที่ 30 มิถุนายน จังหวัดชลบุรี และวันที่ 1 กรกฎาคม จังหวัดนครศรีธรรมราช

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร 0-2263-9999 หรือ แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โทร 0-2740-8000 ต่อ 8134, 8093, 8044 และ 8056 และ www.yamaha-motor.co.th