ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ยามาฮ่าคลับ ชื่นมื่น 4 จังหวัด 4 ภาค แห่ร่วมกิจกรรม
ยามาฮ่าคลับ ชื่นมื่น 4 จังหวัด 4 ภาค แห่ร่วมกิจกรรม
ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์ วันที่ 7 ก.ค.50

จบลงด้วยความสนุกสนานกับกิจกรรม “รวมพลคนรักฟีโน่ 24 ชั่วโมง” ที่จัดขึ้น 4 ภาค 4 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ นครราชสีมา ชลบุรี และนครศรีธรรมราช ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของชาวยามาฮ่า คลับ ที่มาร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับดารานักแสดงจากภาพยนตร์ “รักนะ 24 ชั่วโมง” นำโดย ฟิล์ม รัฐภูมิ อาภาพร นครสวรรค์ ค่อม ชวนชื่น บ๊วย เชษฐวุฒิ และเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลิเดีย ที่มาร่วมขับกล่อมบทเพลงประกอบภาพยนตร์ให้ได้ซาบซึ้งกัน

นอกจากนี้ เหล่านักแสดงและชาวยามาฮ่า คลับแต่ละจังหวัด ยังได้ร่วมทำบุญเบิกบานใจกันทั่วหน้า โดยขับขี่คาราวานไปร่วมบริจาคเงินและสิ่งของ เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสตามจังหวัดต่างๆ ดังนี้

- สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า บ้านกิ่งแก้ว จ.เชียงใหม่
- สถานสงเคราะห์คนชรา บ้านธรรมปกรณ์วัดม่วง จ.นครราชสีมา
- มูลนิธิโรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่ จ.ชลบุรี
- สถานสงเคราะห์เด็กชาย บ้านศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช

ปิดท้ายด้วยการร่วมประมูลรถโมเดล ยามาฮ่า ฟีโน่ และภาพถ่ายของฟิล์ม รัฐภูมิ พร้อมลายเซ็น พร้อมชมภาพยนตร์ “รักนะ 24 ชั่วโมง” รอบพิเศษแบบเหมาโรง ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวยามาฮ่า คลับ และ ฟิล์ม แฟนคลับเป็นจำนวนมาก รายได้จากการประมูลทั้งหมด ยามาฮ่าจะนำไปสมทบทุนในกิจกรรม “ยามาฮ่า รักนะ รักน้อง” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคม นี้ ที่ Infinicity Hall Paragon Cineplex ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ในงาน“ยามาฮ่า รักนะ รักน้อง” จะมีการประมูลของรักของหวงจากดารานักแสดงในเรื่อง “รักนะ 24 ชั่วโมง” อาทิ ฟิล์ม รัฐภูมิ เจี๊ยบ ลลนา อาภาพร นครสวรรค์ ค่อม ชวนชื่น บ๊วย เชษฐวุฒิ และ ลิเดีย และร่วมประมูลรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว คันเดียวกับที่ฟิล์ม รัฐภูมิ ใช้ขับขี่ในเรื่อง “รักนะ 24 ชั่วโมง” อีกด้วย

ซึ่งรายได้จากการประมูลทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ยามาฮ่าจะมอบให้กับ “มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์” ในโครงการผ่าตัดเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ 84 พรรษา สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่เป็นโรคหัวใจแต่กำเนิด และขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษา

แฟนพันธุ์แท้ยามาฮ่าและฟิล์มแฟนคลับ ติดตามร่วมประมูลและร่วมสนุกกับกิจกรรม “ยามาฮ่า รักนะ รักน้อง” พร้อมนักแสดงนำจากภาพยนตร์ “รักนะ 24 ชั่วโมง” ได้แก่ ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, เจี๊ยบ - ลลนา ก้องธรนินทร์, ฮาย – อาภาพร นครสวรรค์ ในวันที่ 14 กรกฎาคม นี้ ที่ Infinicity Hall Paragon Cineplex ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป