ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ฮอนด้าอัดแคมเปญเอาใจวัยโจ๋ เกมสะสมแต้มแลกรถจักรยานยนต์
ฮอนด้าอัดแคมเปญเอาใจวัยโจ๋ เกมสะสมแต้มแลกรถจักรยานยนต์
ที่มา - กระแสหุ้น วันที่ 6 ก.ย.50

“เอ.พี.ฮอนด้า” รุกหนัก ส่งกลยุทธ์เด็ดมัดใจวัยโจ๋ เกมออนไลน์ “คาบาล” ยิ่งเล่นมากยิ่งได้ลุ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก เพลย์ ฟรี! ตั้งแต่วันที่ 7 ก.ย. ถึง 2 พ.ย.นี้

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด นำผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก เพลย์ (CLICK PLAY) ให้การสนับสนุนเกมออนไลน์สุดยอดนิยมในขณะนี้ คือ เกม “คาบาล” (CABAL) ซึ่ง บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้ถือลิขสิทธ์ในประเทศไทย

สำหรับการสนับสนุนและการร่วมมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้เพื่อเป็นการสีสัน รวมทั้งเพิ่มความท้าทายและความสนุกสนานอย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อให้ผู้ที่มีรสนิยมด้านการเล่นเกมได้รับอรรถรสในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ที่สำคัญเพื่อเป็นการเสริมสร้างและตอกย้ำภาพลักษณ์รถจักรยานยนต์ของฮอนด้าที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ ตลอดจนใกล้ชิดกับผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น รวมถึงกุล่มคนรุ่นใหม่

สำหรับเกมคาบาล นับเป็นเกมออนไลน์ทางคอมพิวเตอร์ที่ขณะนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศในแถบอเมริกาเหนือ ยุโรป ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน และจีน รวมถึงประเทศไทย ซึ่งในไทยนั้นมีจำนวนรายชื่อผู้ลงทะเบียนเพื่อเข้ามาเล่นเกมมากยิ่งขึ้น ทางฮอนด้าและเอเชียซอฟท์ฯ ได้นำตราสัญลักษณ์ฮอนด้าสอดแทรกเข้าไปอยู่ในเกม เพื่อให้ผู้ได้เล่นเกมสะสม โดยผู้ที่สามารถสะสมตราสัญลักษณ์ได้มากที่สุดจะได้รับรางวัลเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิด เพลย์ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างเป็นพิเศษด้วยลวดลายกราฟฟิคของเกมคาบาล

ทั้งนี้ ในส่วนของกิจกรรมเก็บสะสมตราสัญลักษณ์ฮอนด้านั้น มีกำหนดระยะเวลา 2 เดือน คือเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 ก.ย. และสิ้นสุดในวันที่ 2 พ.ย.นี้ โดยกิจกรรมแบ่งเป็น 2 ช่วงคือ ช่วงแรกในวันที่ 7-28 ก.ย. ซึ่งเป็นช่วงที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นเกมทั่วประเทศที่เก็บสะสมตราสัญลักษณ์ได้มากที่สุด เป็นผู้ได้รับรางวัลรถจักรยานยนต์ ส่วนช่วงที่สองคือในวันที่ 29 ก.ย.-2พ.ย. จะเป็นช่วงที่เปิดโอกาสให้เฉพาะผู้ที่เล่นเกมในระดับภาคเท่านั้นที่ได้รับรางวัล