ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ยามาฮ่าเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ฟีโน่ สไตล์ลิ่งใหม่
ยามาฮ่าเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ฟีโน่ สไตล์ลิ่งใหม่
ที่มา - นสพ.แนวหน้า วันที่ 15 ก.ย.50

ยามาฮ่า เดินหน้าสร้างกระแสแฟชั่นกระตุ้นตลาดอีกครั้ง ส่งยามาฮ่าฟีโน่ สไตล์ลิ่งใหม่ เพิ่มยอดขายไตรมาสสุดท้าย พร้อมเปิดตัว 5 พรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อต สร้างกระแสใหม่แห่งโลกออโตเมติก ดีไซน์สไตล์แฟชั่น แต่งเท่ได้ทุกสไตล์ไม่มีซ้ำใคร

นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "ภายหลังการเปิดตัว ยามาฮ่า ฟีโน่ สุดยอดแห่งรถออโตเมติก สไตล์แฟชั่น ไปเมื่อปลายปี2549 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ซึ่งยามาฮ่าก็ยังเดินหน้าสร้างกระแสความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นได้อย่างรวดเร็ว ไม่หยุดยั้ง โดยจะเห็นได้จาก เทรนด์ใหม่ๆ ในการตกแต่งรถให้มีสไตล์เป็นตัวของตัวเองไม่มีซ้ำใคร ล่าสุดในเดือนกันยายนปีนี้ ถือว่าเป็นการครบรอบขวบปีของยามาฮ่า ฟีโน่ บริษัทฯ จึงได้ส่ง ยามาฮ่า ฟีโน่ สไตล์ลิ่งใหม่ เพื่อสร้างทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้า และขยายตลาดรถออโตเมติก สู่กลุ่มเป้าหมายที่รักการแต่งรถ ให้เท่ล้ำนำเทรนด์โดดเด่นเหนือใคร โดยมีลายกราฟิกและสีสันใหม่ โดนใจวัยรุ่นหลากหลายดีไซน์เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครบถ้วน และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา"

"ในส่วนของหนังโฆษณา ยามาฮ่า ฟีโน่ สไตล์ลิ่งใหม่ เราได้สร้างสรรค์ไอเดียที่แปลกใหม่ ฉีกแนวเดิมๆได้อย่างที่เรียกว่าเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำสไตล์แฟชั่น และความเป็นตัวของตัวเองไม่ตามใคร และไม่มีใครเหมือน โดยหนังโฆษณาชุดใหม่นี้ ยังสร้างภาพพจน์ให้กับยามาฮ่าในการเป็นผู้นำเทรนด์รถจักรยานยนต์ระบบเกียร์ออโตเมติก ซึ่งการทำหนังโฆษณาชุดใหม่ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในวงการรถจักรยานยนต์เมืองไทย ที่มีพรีเซ็นเตอร์ถึง 5 คน และออกอากาศพร้อมกัน 5 เรื่อง ในเวลาเดียวกันแบบไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อนในโลกสองล้อ สไตล์หนังแนวใหม่ที่ใช้ไอเดียสร้างสรรค์ที่เหนือกว่า ทำให้ภาพที่ได้จึงออกมาในรูปแบบสบายๆ แต่เท่สุดตัว ทันสมัยมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร"

ด้วยดีไซน์ทันสมัยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างยามาฮ่า ฟีโน่ สไตล์ลิ่งใหม่นี้โดดเด่นด้วยสีสันเปรี้ยวใจยิ่งกว่า เลือกเท่ได้ทุกสไตล์ไม่มีซ้ำ ยามาฮ่า ฟีโน่ สไตล์ลิ่งใหม่ มีให้เลือกด้วยกัน 2 สไตล์ คือ

* FINO PREMIUM เทรนด์เท่ คูลๆ โดนใจ ลุคใหม่เนี๊ยบสุดมี 3 สีให้เลือกเท่ เขียว - ขาว, น้ำตาล - ขาว, และ ชมพู - ขาว
* FINO S สปอร์ตเท่ สะดุดตาเด็กแนว เท่ได้ไม่ซ้ำใครมี 3 สีให้เลือก แดง - ขาว, ส้ม - ขาว, และเทา - ขาว