ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > 2550 > ฮอนด้าเดินหน้าบูมกระแส "ไอคอน"
ฮอนด้าเดินหน้าบูมกระแส "ไอคอน"
ที่มา - นสพ.แนวหน้า วันที่ 7 พ.ย.50

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด สร้างกระแสรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด "ไอคอน" กระตุ้นตลาดช่วงโค้งสุดท้ายของปี ชูกลยุทธ์ตลาดแนวใหม่ ด้วยการสร้างภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของรถจักรยานยนต์ที่สามารถตกแต่งได้หลากหลายแนวทาง เน้นกลุ่มที่นิยมความแตกต่าง และต้องการความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โดยการนำเสนอความหลากหลายของรูปแบบตกแต่งรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแบบ เอ.ที. (Automatic Transmission) หรือแบบเกียร์อัตโนมัติ รุ่นใหม่ล่าสุด คือ ไอคอน นั้น เป็นลักษณะของงานกิจกรรมจัดแสดงรถตกแต่งพิเศษ ภายใต้ชื่องานว่า "Honda Icon A.T. Bikes Show" ซึ่งรถไอคอนรูปแบบตกแต่งพิเศษ ที่นำมาจัดแสดงในงานครั้งนี้ เป็ณการนำมาตกแต่งในรูปแบบแปลกใหม่ได้หลากหลายแนวทาง ไม่จำกัดเฉพาะแนวทางแบบเดิมๆ ที่มีอยู่ทั่วไป รวมทั้งการตกแต่งนั้นยังเน้นถึงการขับขี่ใช้งานได้จริงบนท้องถนนโดยไม่ผิดข้อกำหนดของกฎจราจร

ในส่วนของรถที่นำมาจัดแสดงในงานนี้ นอกเหนือจากเป็นรถที่ได้รับการตกแต่งด้วยชุดอุปกรณ์พิเศษของฮอนด้า ยังประกอบไปด้วยรถตกแต่งในรูปแบบต่างๆ มากมายจากร้านแต่งรถจักรยานยนต์ชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมทั้งมีการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการตกแต่งรถ

จากผู้เชี่ยวชาญการแต่งรถ รวมถึงการจัดซุ้มจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งในราคาลดพิเศษ และที่สำคัญในงานกิจกรรมนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไอคอน และมีการจำหน่ายรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ พร้อมด้วยแคมเปญข้อเสนอพิเศษ

นอกเหนือนั้น ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกหลากหลายประกอบด้วย การประกวด Icon Girl ซึ่งเป็นการประกวดสาวสวยที่มีบุคลิกสอดคล้องกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไอคอน การแสดงการขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผาดโผน (Extreme Riding) โดยนักกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์อาชีพในสังกัดฮอนด้า ตลอดจนมินิคอนเสิร์ต จากเหล่าศิลปินที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในเขตกรุงเทพฯ และพัทยารวม 5 ครั้ง มีกำหนดการดังนี้ คือ

- ครั้งที่ 1 วันที่ 17 พ.ย. 2550 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าห้างสรรพสินค้าแม็คโคร จรัลสนิทวงศ์
- ครั้งที่ 2 วันที่ 24 พ.ย. 2550 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าห้างสรรพสินค้าโลตัส บางกะปิ
- ครั้งที่ 3 วันที่ 2 ธ.ค. 2550 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าห้างคาร์ฟูร์ เพชรเกษม
- ครั้งที่ 4 วันที่ 9 ธ.ค. 2550 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี พระประแดง
- ครั้งที่ 5 วันที่ 15 ธ.ค. 2550 ณ ลานกิจกรรมห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี พัทยาเหนือ