ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > สยามวีลส์ควักกระเป๋าเปิดคลับสับเปลี่ยนรถเอาใจคนรักบิ๊กไบก์
สยามวีลส์ควักกระเป๋าเปิดคลับสับเปลี่ยนรถเอาใจคนรักบิ๊กไบก์
ที่มา - นสพ.ประชาชาติธุรกิจ ฉบับวันที่ 24 - 26 ม.ค.54

"สยามวีลส์" เท 20 ล้าน เปิดโชว์รูม จัดคลับเอาใจคนรักบิ๊กไบก์ รับสมัครสมาชิกรายปี ลูกค้าสับเปลี่ยนมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมไปใช้ เสิร์ฟรถให้ลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมจัดทริปท่องเที่ยวทุกเดือน ก.ค.เตรียมเปิดศูนย์ซ่อมบำรุงเพิ่ม

นายวันปิติ วรรณสิทธิ์ คลับเมเนเจอร์บริษัท สยามวีลส์ จำกัด ผู้ให้บริการระบบสมาชิกสำหรับมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบก์เกรดพรีเมี่ยม กล่าวกับ "ประชาชาติธุรกิจ" ถึงรูปแบบการดำเนินงานของบริษัทว่า บริษัทได้ลงทุนทั้งหมดประมาณ 20 ล้านบาท สำหรับการซื้อรถจักรยานยนต์และการเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่ ถ.เฉลิมพระเกียรติ โดยสยามวีลส์จะจัดทำระบบสมาชิกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์แบบบิ๊กไบก์ โดยรับสมัครสมาชิกเป็นรายเดือน ภายใต้สัญญารายปี เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าที่สนใจนำรถไปใช้

โดยมีรถให้บริการทั้งหมด 15 รุ่นโดยมีรุ่นที่ถือเป็นไฮไลต์คือ "แคน-แอมสปายเดอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น" ราคา1,600,000 บาท ที่มีเพียง 2 คันในประเทศ นอกจากนี้ยังรถยี่ห้ออื่น ๆ เช่นฮาร์เลย์-เดวิดสัน, ดูคาติ, บีเอ็มดับเบิลยู, ยามาฮ่า และคาวาซากิ ไว้ให้บริการสำหรับลูกค้าด้วย โดยการให้บริการสำหรับลูกค้านั้นจะมี 5 แพ็กเกจ ทั้งรูปแบบสมาชิกรายบุคคลและสมาชิกในนามบริษัท ราคาตั้งแต่ 3,000-60,000 บาท แต่ละแพ็กเกจจะมีพอยต์ที่แตกต่างกัน เพื่อนำพอยต์นั้นไปแลกกับการใช้มอเตอร์ไซค์ที่จะมีพอยต์ต่างกัน โดยจะหักพอยต์สำหรับการใช้รถแต่ละรุ่นจากพอยต์ที่ลูกค้าได้รับ

ล่าสุดมีสมาชิกจำนวน 20 ราย แบ่งเป็นลูกค้ารายบุคคล 80% และลูกค้าในนามบริษัท 20% นอกจากนี้ บริษัทยังมีให้บริการส่งรถรุ่นที่ลูกค้าต้องการใช้ไปให้บริการแก่ลูกค้าทั่วประเทศด้วย โดยจะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมไม่มากนัก ตามพื้นที่และระยะทาง รวมถึงการที่บริษัทจะจัดทริปท่องเที่ยวในเส้นทางต่าง ๆทั่วประเทศทุกเดือน เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าด้วย

สำหรับจุดเด่นของการสมัครเป็นสมาชิกของคลับนี้ คือสมาชิกจะได้มีโอกาสทดลองขับรถหลากหลายยี่ห้อ ซึ่งบริษัทจะรับผิดชอบในการทำประกันและการบำรุงรักษาทุกขั้นตอน โดยในเดือนกรกฎาคมนี้ บริษัทเตรียมที่จะขยายพื้นที่โชว์รูม เพื่อจัดทำเป็นศูนย์ซ่อมบำรุงรถในเบื้องต้น โดยเฉพาะระบบล้อกับยาง ส่วนการซ่อมในขั้นสูงจะส่งซ่อมยังศูนย์บริการของรถจักรยานยนต์แต่ละยี่ห้อ

"สยามวีลส์เป็นบริษัทแรกในประเทศที่เป็นคลับสำหรับผู้ที่ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์แบบบิ๊กไบก์ เพื่อให้บริการสำหรับลูกค้าที่สมัครเป็นเมมเบอร์จะได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เกรดพรีเมี่ยมในหลากหลายรุ่นทั้ง 15 คัน โดยหมดความกังวลในเรื่องการทำประกันและการซ่อมบำรุงต่าง ๆ ที่มีค่าใช้จ่ายสูง และเราคาดว่าในอนาคตน่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมาก็มีลูกค้าหลายรายที่สนใจซื้อรถจักรยานยนต์ ก็เลือกมาเป็นสมาชิกกับเรา เพื่อทดลองขับรถก่อนตัดสินใจซื้อและเมื่อซื้อรถแล้ว ก็ยังคงสมัครเป็นสมาชิกต่อ" นายวันปิติกล่าว