ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > ยามาฮ่าบุกตลาดสาววัยใส จับมือเครื่องสำอางดังจากเกาหลี อีทูดี้ เฮ้าส์
ยามาฮ่าบุกตลาดสาววัยใส จับมือเครื่องสำอางดังจากเกาหลี อีทูดี้ เฮ้าส์
ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ วันที่ 10 มี.ค.54

ยามาฮ่าบุกตลาดสาววัยใส จับมือพันธมิตรใหม่ อีทูดี้ เฮ้าส์ จัดแคมเปญ “ฟีโอเร่ คู่ใจเจ้าหญิงอินเทรนด์” สร้างกระแสกลุ่มวัยรุ่นวัยใส ลุ้นยามาฮ่า ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่ ลาย Limited Edition 3 คัน

นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโฆษณาและส่งเสริมการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยถึงการร่วมมือกับระหว่างยามาฮ่า และ เครื่องสำอางอีทูดี้ เฮ้าส์ (Etude House) ว่า “หลังจากที่ยามาฮ่าได้เปิดตัวยามาฮ่า ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มสาวใสวัยทีน ดังนั้น เพื่อเป็นการต่อยอดและสร้างกระแสความเป็นรถจักรยานยนต์กลุ่มผู้หญิง จึงได้ร่วมกับ บริษัท คอสเมก้า จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องสำอาง อีทูดี้ เฮ้าส์ ซึ่งเป็นเครื่องสำอางที่ฮอตฮิตในกลุ่มวัยรุ่นจากประเทศเกาหลี มีความเป็นเทรนด์ดี้ น่ารักสดใสเข้ากับยามาฮ่าฟีโอเร่ หัวฉีด ใหม่ และถือเป็นพันธมิตรใหม่ของยามาฮ่าในกลุ่มเครื่องสำอาง จัดทำรายการส่งเสริมการขาย “ฟีโอเร่ คู่ใจเจ้าหญิงอินเทรนด์” โดยลูกค้าที่ซื้อเครื่องสำอางอีทูดี้ เฮ้าส์ ลุ้นรับรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟีโอเร่ หัวฉีด รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ายามาฮ่าที่ถือบัตรยามาฮ่าสมาร์ทเพิร์ส และกลุ่ม F club ของเราค่ะ เมื่อซื้อสินค้า อีทูดี้ รับฟรีทันที Moistfull Mask Sheet และรับสิทธิ์บริการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีฟรี ซึ่งหวังว่าจะถูกใจลูกค้าสาวใสวัยทีนของเรานะคะ”

คุณถิรดา ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์ Brand Manager Etude House เปิดเผยถึงรายละเอียดของแคมเปญส่งเสริมการขายว่า “ทาง Etude มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมแคมเปญกับทางยามาฮ่า ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่มีความแข็งแกร่ง และมีความเป็นผู้นำในทุกเทรนด์ โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโอเร่ หัวฉีด รุ่นใหม่ ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่เหมาะกับสาวสวยสดใส และตรงกับกลุ่มเป้าหมายของทางอีทูดี้ เฮ้าส์จึงได้ร่วมมือกันจัดทำแคมเปญ “ฟีโอเร่ คู่ใจเจ้าหญิง อินเทรนด์” โดยลูกค้า อีทูดี้ เฮ้าส์ที่ซื้อสินค้าครบทุก 1,000 บาท รับคูปองเพื่อลุ้นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่ รุ่น Limited Edition จำนวน 3 คัน มูลค่ารวม 150,000 บาท ที่อีทูดี้ เฮ้าส์ ทุกสาขาและสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2554 โดยสามารถไปชมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโอเร่ หัวฉีด สไตล์เจ้าหญิง อินเทรนด์ตัวจริงได้ที่อีทูดี้ เฮ้าส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์, สยามสแควร์ และเดอะมอลล์ บางกะปิ”

แคมเปญ “ฟีโอเร่ คู่ใจเจ้าหญิงอินเทรนด์” สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องสำอางอีทูดี้ เฮ้าส์ 1,000 บาท ขึ้นไป ลุ้นรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่ รุ่น Limited Edition จำนวน 3 คัน มูลค่ารวม 150,000 บาท และพิเศษเฉพาะลูกค้ายามาฮ่า เพียงแสดงบัตรยามาฮ่า สมาร์ทเพิร์สทุกประเภท รับฟรีทันที Moistful Mask Sheet และรับสิทธิ์บริการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีฟรี ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2554 ที่อีทูดี้ เฮ้าส์ทุกสาขา และสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ