ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > สู่ชีวิตที่ท้าทาย...สู่โลกแห่งอนาคต กับบูทซูซูกิงานมอเตอร์โชว์ 2011
สู่ชีวิตที่ท้าทาย...สู่โลกแห่งอนาคต กับบูทซูซูกิงานมอเตอร์โชว์ 2011
ที่มา - นสพ.สยามกีฬารายวัน วันที่ 25 มี.ค.54

"ซูซูกิ" พร้อมแล้วกับการก้าวเดินสู่ความท้าทายครั้งใหม่ที่จะเปลี่ยนชีวิตความเป็นอยู่ในปัจจุบันไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยวิวัฒนาการของเทคโนโลยีแห่งอนาคต เพื่อสะท้อนความเป็นผู้นำในโลกนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลกของซูซูกิ สัมผัสความตื่นตา เร้าใจ ไปกับสุดยอดเทคโนโลยีเหนือจินตนาการ ที่สอดประสานกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้อย่างสูงสุด เพื่อชีวิตยุคใหม่ เพื่อโลกแห่งอนาคต ในบูทรถจักรยานยนต์ซูซูกิ งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ 2011 ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม - 5 เมษายน 54 ณ ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพคเมืองทองธานี

จากแคมเปญ "Change & Challenge เปลี่ยน...สู่ชีวิตที่ท้าทาย" ที่เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อปลายปี 2010 ที่ผ่านมา สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ตัวตนของ "ซูซูกิ" ที่ต้องการสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่อย่างที่กล่าวได้อย่างชัดเจน

มร.มาซาโนบุ ไซโต้ ประธานกรรมการบริหาร และ เลิศศักดิ์ นววิมาน ผจก.ทั่วไปฝ่ายขายและการตลาดบริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ได้แถลงข่าวแนวคิดของบูทซูซูกิในงานดังกล่าว "ปีนี้บูทซูซูกิมากับแนวคิดที่ว่า "ซูซูกิเทคโนโลยีอินโนเวชั่น โดยเราได้จัดแสดงคอนเซปต์ โมเดลที่ถูกพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากซูซูกิ ซึ่งในจำนวนนี้ประกอบด้วย "ครอสเคจ" และ "เบิร์กแมน" ซึ่งใช้ "ฟิวเซล" เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากซูซูกิที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสูงสุด โดยเฉพาะรถคอนเซปต์ "เบิร์กแมน" ที่ใช้ฟิวเซลในการขับเคลื่อนนั้น เราได้พัฒนขึ้นจากซูซูกิ เบิร์กแมนซึ่งเป็นรถสกูตเตอร์ ยอดนิยมในยุโรป และด้วยสุดยอดเทคโนโลยีของซูซูกิทำให้รถคันนี้เป็นรถจักรยานยนต์คันแรกของโลกที่ผ่านมาตรฐาน WVTA (Whole Vehicle Type Approval) ซึ่งสามารถจำหน่ายได้ในทุกประเทศทวีปยุโรป และมีแผนจะวางจำหน่ายจริงในยุโรปในปี 2012 นอกจากนี้เรายังได้นำรถคอนเซปต์ "ไบเพลน" ซึ่งเป็นรถต้นแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องบินมาผสมผสานในรูปทรงของจักรยานยนต์มาจัดแสดงอีกด้วย

สำหรับรถที่ผลิตและขายในประเทศ เราได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ เจลาโต้ สีใหม่ ในสไตล์ "คามูแฟลจ" เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่น โดยคาดหวังว่าจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีมากว่าที่ผ่านมา และในขณะเดียวกัน เราได้สร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ เจลาโต้ และ รถยนต์สวิฟท์ โดยใช้คัลเลอร์ คอนเซปต์เดียวกัน ซึ่งซูซูกิ สวิฟท์ เป็นรถคอมแพกต์คาร์ที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นของเมืองไทย ซึ่งในครั้งนี้ เราอยากเชิญชวนให้ทุกท่านเข้าเยี่ยมชมซูซูกิ เจลาโต้ และ ซูซูกิ สวิฟท์ ซึ่งจัดแสดงอยู่ทั้งในบูทของรถยนต์และรถจักรยานยนต์ เพียงแต่ใช้คอนเซปต์ที่แตกต่างกัน ซึ่งทำให้ได้อารมณ์ที่แตกต่างกันไปด้วย

นอกจากนี้ เรายังได้จัดแสดงรถบิ๊กไบค์ที่มีความเร็วที่สุดในโลก อย่าง จีเอสเอ็กซ์ 1300 อาร์ ฮายาบูสะ และ รถจีเอสเอ็กซ์อาร์ ซีรีส์ที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมทั่วโลก รวมไปถึงรถจักรยานยนต์ที่ผลิตและจำหน่ายภายในประเทศนอกจากนี้ยังมีมุมที่จัดแสดงเครื่องยนต์เรือ ที่เริ่มขายในยุโรปและอเมริกา และกำลังได้รับความนิยมอย่างกว้างขวามทั่วทุกมุมโลก และจากการที่ซูซูกิมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ รถยนต์ เครื่องยนต์เรือ โดยผลิตและจำหน่ายไปทั่วโลกก็เพื่อตอบสนองต่อความต้องการอันหลากหลายของผู้คนทั่วโลก ด้วยคุณภาพของสินค้าทียอดเยี่ยมระดับโลก เราจึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง หากท่าจะมองเราในฐานะ "โกลบอล เพลเยอร์"

"จากโครงการ "Change & Challenge" ที่เริ่มเป็นรูปธรรมมากขึ้นนั้น โดย Change จะหมายถึง การปฏิรูปวิธีดำเนินการและผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นและคำว่า Challenge นั้นจะหมายรวมถึง ความท้าทายที่จะก้าวสู่ความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุดและบัดนี้พวกเราชาวซูซูกิทุกคนพร้อมแล้วที่จะก้าวไปข้างหน้า โดยปฏิรูปวิธีการและท้าทายความสำเร็จตามสโลแกนข้างต้นอย่างเต็มที่และพิเศษสุด สำหรับงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นบิ๊กไบค์ หรือ รถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่น รวมทั้งเครื่องยนต์เรือ เราได้เสนอเงื่อนไขพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจ ขอให้เข้ามาสอบถามหรือปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของเราได้โดยไม่ต้องเกรงใจ" มร.ไซโต้ กล่าวเพิ่มเติม

ทางด้าน เลิศศักดิ์ กล่าวว่า "นอกเหนือจากที่ซูซูกิประกาศแนะนำซูซูกิ เจลาโต้ สีใหม่ ในสไตล์ "คามูแฟลจ" กับรถจักรยานยนต์ออโต้หัวฉีดอัจฉริยะ DCP-FI ห้คุณสนุกไปกับขุมพลังเครื่องยนต์ 125 ซีซี กับระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ Super CVT ที่มาพร้อม 2 สี ใหม่ ให้คุณสนุกร้ายกว่าเดิมในแบบทูโทน สีชมพู/ดำ และ สีแดง/ขาว สำหรับผู้รักอิสระ แล้วยังได้เท่กับกราฟฟิกกลายพราง สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นของตนเอง ตอบสนองความต้องกานด้านแฟชั่นของวัยรุ่น โดยไม่เคยหยุดยิ่งอยู่กับที่ นอกจากนี้เจลาโต้ยังมีสีพิเศาแบบเอดิชั่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ กับตัวตนที่ชัดเจนที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ด้วยดีไซน์เท่ล้ำไม่ซ้ำใคร โดยมาพร้อมกับลายกราฟฟิกใหม่ 2 สี คือ สีน้ำเงินและสีขาว ที่ออกแบบมาเป็นสีพิเศาเฉพาะงาน แถมด้วย "เจลาโต้ ซากุระบลอสซั่ม เอดิชั่น" กับแนวคิดที่ได้แรงบันดาลใจของถิ่นกำเนิดของรถจักรยานยนต์ซูซูกิในประเทศญี่ปุ่น สื่อสารผ่านคอนเซปต์ดอกซากุระ ซึ่งเป็นดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น ด้วยสีสันสุดโดนใจสดใส"

สำหรับ ซูซูกิ เจลาโต้ ถือว่าถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ กับตัวตนที่ชัดเจน โดยเฉพาะสีสันใหม่ที่สะท้อนความเป็นตัวเอง ซึ่งยืนยันให้เห็นว่าเจลาโต้เป็นทางเลือกของคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบซ้ำใครและพร้อมเป็นทางเลือกใหม่ของการขับขี่...วันนี้

นอกจากนี้ในบูทซูซูกิยังเพียบพร้อมไปด้วยโปรดักชั่นไบค์ใหม่ที่ถูกพัฒนามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นซูซูกิ สแมชใหม่ สวยจัด...ประหยัดจริง, ซูซูกิ สกายไดรฟ์ 125 สเปเชียล เอดิชั่น รถเอทีพันธุ์เท่ และสปอร์ตสายพันธุ์ความแรงอย่าง ซูซูกิ ฮายาเต้ 125 ใหม่กับระบบหัวฉีด DCP-FI ฯลฯ

และเหล่านี้คือที่สุดแห่งเทคโนโลยีที่ซูซูกิพร้อมนำคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์ที่แตกต่างและพร้อมนำเสนอทางเลือกใหม่ๆ ในการเดินทางพร้อมให้ไลฟ์สไตล์ที่เคยผ่านมาเปลี่ยนสู่ชีวิตที่ท้าทาย เปลี่ยนสู่โลกแห่งอนาคตกับแนวคิดดีๆ ที่ถูกถ่ายทอดให้ทุกคนพร้อมก้าวสู่โลกใบใหม่ และที่สำคัญ คือการก้าวไปพร้อมๆ กับที่สุดแห่งเทคโนโลยีระดับโลกของซูซูกิ