ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > บอลฮอนด้ามันส์ทะลุแมทช์คัดนักเตะเยาวชนบินไปอังกฤษ
บอลฮอนด้ามันส์ทะลุแมทช์คัดนักเตะเยาวชนบินไปอังกฤษ
ที่มา - นสพ.แนวหน้า วันที่ 17 ก.ค.54

นายจิอากิคาโตประธานกรรมการบริหารบริษัทเอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เผยถึงโครงการส่งเสริมตลาดยิ่งใหญ่ของจักรยานยนต์ฮอนด้า เมื่อวันที่ 14 ก.ค. ที่สยามพารากอนว่า ฮอนด้าผู้นำอันดับ 1 ตลาดรถจักรยานยนต์ไทยเปิดตัวแคมเปญหยุดโลกฮอนด้ามันส์ทะลุแมทช์กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่กิจกรรมแรกภายใต้กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ 3 ปีชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหาครั้งสำคัญกับฟุตบอลระดับโลกเมื่อฮอนด้าผนึกกำลังกับ 2 สุดยอดทีมฟุตบอลอังกฤษ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"และ "ลิเวอร์พูล" ระเบิดกิจกรรมโดนใจกับ4ปรากฏการณ์ความสนุกให้สาวกทั้งผีและหงส์ได้ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ภายใต้แนวคิดที่ว่าความมันส์จะไม่อยู่แค่ในสนามไม่ว่าจะเป็น"New Honda Scoopy i Limited Edition"ให้แฟนพันธุ์แท้ได้เท่กันยกแก๊งเพียงทีมละ5,000 คันเท่านั้น, "Road to Old Trafford"ลุ้นดูศึกแดงเดือดติดขอบสนามโอลด์แทรฟฟอร์ดรวม 50 ที่นั่ง พร้อมลุ้นรับของรางวัลลิขสิทธิ์ที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษรวม 5,600 รางวัล มูลค่ากว่า 25 ล้านบาท

"Honda Red Champion Road to MUFC & LFC Academy" ร่วมสานฝันเยาวชนไทยไปฝึกฟุตบอลถึงอคาเดมี่ยอดทีมเมืองผู้ดี และ "MUFC & LFC Club Party"สะใจกว่าที่เคยกับกิจกรรมสุดมันส์ เพื่อสาวกตัวจริงที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั้งนี้ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและทีมลิเวอร์พูลในไทยอย่างเป็นทางการ3 ปี เพื่อส่งมอบความสนุกครั้งประวัติศาสตร์กับสารพัดกิจกรรมให้แฟนบอลได้ร่วมลุ้นซึ่งจะหมดเขตในวันที่ 30 ก.ย.นี้

กิจกรรม "Honda Red Champion Road to MUFC & LFC Academy" นั้นฮอนด้าเปิดโอกาสครั้งสำคัญให้เยาวชนไทยอายุ 15-18 ปี ในนามสถานศึกษาร่วมสนุกโดยการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล 5 คนเพื่อเฟ้นหา 2 สุดยอดทีมเยาวชนไทยไปเข้าแคมป์ฝึกฟุตบอลถึงอังกฤษที่อคาเดมี่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลพร้อมชมเกมนัดสำคัญของทีมอีกด้วย โรงเรียนที่สนใจสมัครได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศและดูรายละเอียดทั้งหมดของโครงการนี้ได้ที่ www.aphonda.co.th