ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารรถจักรยานยนต์ทั่วไป > สกู๊ปปี้ไอส่งลายกราฟฟิคใหม่เขย่าเทรนด์วัยรุ่นยุคใหม่
สกู๊ปปี้ไอส่งลายกราฟฟิคใหม่เขย่าเทรนด์วัยรุ่นยุคใหม่
ที่มา - ข่าวประชาสัมพันธ์ บจก.เอ.พี.ฮอนด้า วันที่ 22 ก.ย.54

ฮอนด้า ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไทย ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งตลาดรถจักรยานยนต์เทรนด์แฟชั่น ปล่อยทีเด็ดครั้งใหญ่เอาใจมหาชนวัยทีนด้วย New Honda Scoopy i ภายใต้คอนเซปต์ “ออกลาย…ซ่า มันส์…มาก” กับลายกราฟฟิกสุดซ่า มาเต็มกว่าเดิม บ่งบอกคาแรกเตอร์ของวัยรุ่นวัยมันส์ได้ชัดเจนยิ่งกว่าที่เคย พร้อมฉลองครบรอบ 2 ปี รถ เอ.ที.ยอดนิยมอันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการถ่ายทอดสด “ปาร์ตี้ฉลอง 2 ปี ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สุดยอดรถ เอ.ที. งานนี้…มันส์มาก” ไปทั่วประเทศเป็นครั้งแรก ผ่านทางช่อง Bang Channel ก่อนวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศด้วยราคาเริ่มต้นที่ 45,000 บาท โดยตั้งเป้าการจำหน่ายที่ 300,000 คันต่อปี

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปส่วนงานขาย บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “นับเป็นเวลา 2 ปีแล้วที่เราได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ซึ่งเป็นรถแฟชั่นอินเทรนด์เพื่อเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่น ที่ต้องการสิ่งที่แสดงออกถึงคาแรกเตอร์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร และในระยะเวลาเพียง 1 ปีหลังจากการเปิดตัว รถฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ก็กลายเป็นรถยอดนิยมอันดับหนึ่งของวัยรุ่นในเมืองไทย โดยเฉพาะในปี 2011 นี้ ยอดจำหน่ายรวมตลอด 8 เดือนแรกได้พุ่งทะลุหลัก 250,000 คันไปแล้ว บ่งบอกถึงกระแสความต้องการที่วัยรุ่นมีต่อรถฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ได้อย่างชัดเจน ดังนั้นเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จพร้อมไปกับการก้าวย่างเข้าสู่ปีที่ 3 อย่างมั่นใจ จึงเป็นที่มาของ New Honda Scoopy i โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “ออกลายซ่า มันส์มาก” ด้วยดีไซน์ใหม่ สุดโฉบเฉี่ยว บ่งบอกความเป็นตัวตนในแต่ละสไตล์ผ่าน 3 พรีเซนเตอร์ชื่อดังอย่าง “เดอะ ริชแมนทอย”, “หนูนา หนึ่งธิดา” และ “ไทเทเนียม” ที่จะมานำเสนอความสด ซ่า ในรูปแบบใหม่ๆ สะใจกว่าเดิมแน่นอน”

ยอดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ใหม่ “ออกลาย…ซ่า มันส์…มาก” เผยลวดลายและสีสันใหม่ ด้วยกราฟฟิตี้สุดซ่า แบบมาเต็มกว่าเดิมตอกย้ำพลังความสนุกซ่า! กล้ามันส์ไปอีกขั้น “ซ่าขนาดนี้... ใครขี่ก็ต้องมีอาการ” กับ 3 สไตล์ 3 ลายซ่า แบบว่า มันส์…มาก ได้แก่

- ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ Active Boy ซีรีย์ซ่า…สุดพลัง มันส์สุด Teen ด้วยกราฟฟิก “พี่อ๊าก” ตะโกนว๊ากกกก พร้อมแก๊งค์คาแรกเตอร์สุดแสบ ซ่า บ้า รั่ว ปลดปล่อยความแสบ… ให้รู้สึก มันส์ อ๊ากกก มาก! กับ 4 สีสุดเจ็บ ดำ-เหลือง, ขาว-น้ำเงิน, ดำ-แดง และแดง-ดำ

- ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ Vivid Me ซีรี่ย์ซ่า…แสบจัด เปรี้ยวเข้าเส้นด้วย Polka Dot มิกซ์ Naughty Stripe แมตช์ “Cheeky Skull” หัวกะโหลกผูกโบว์หญ่ายยยย แสบสุดฤทธิ์ โชว์ช่วงท้ายด้วย “Oops! Bikini” แก่น แซ่บ แอบ ซ่า…คอนเฟิร์มว่า มันส์จี๊ดดดมาก! ด้วย 3 สีจี๊ดๆโดนใจ ชมพู-ดำ, ฟ้า-ขาว และชมพู-ขาว

- ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ Prestige Guy ซีรีย์เก๋า…ตัวจริง เหนือชั้นกว่า ด้วยความเท่คลาสสิค กราฟฟิก “Tribal Airbrush” เฉียบเท่ผสาน “Golden Eagle” โชว์เหนือแบบรุ่นใหญ่ด้วย “Original Prestige” ประกาศความเก๋า…หนักข้อ มันส์ เจ๋งงง มาก! กับ 3 สีเรียบหรู แบบฉบับขาใหญ่ ดำ-น้ำตาล, แดง-น้ำตาล และขาว-ม่วง

นอกจากดีไซน์สุดป่วน กวน ซ่า แล้ว New Honda Scoopy i รถ เอ.ที ยอดนิยมอันดับหนึ่งของเมืองไทย ยังมาพร้อมประสิทธิภาพเหนือระดับในการขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI ที่ให้อัตราเร่ง และแรงบิดที่ดีกว่า เผาไหม้หมดจด ให้ไอเสียสะอาด ทั้งยังประหยัดน้ำมันในอัตราที่สูงกว่าเครื่องยนต์ทั่วไป ปลอดภัยเหนือระดับด้วย Side Stand Switch ที่ตัดการทำงานของเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อเอาขาตั้งข้างลง และ Brake Lock Lever เพิ่มความมั่นใจ ไม่ลื่นไถลแม้ทางลาดชัน นับเป็นรถแฟชั่นสำหรับวัยรุ่นที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุด

ทั้งนี้ นายสุชาติ ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงงานฉลองครบ 2 ปี ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ว่า “เนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปี ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ รถ เอ.ที.ยอดนิยมอันดับหนึ่ง ของเมืองไทย ทางฮอนด้าได้ร่วมผนึกกำลังกับจีเอ็มเอ็ม ทีวี จัดปาร์ตี้ฉลองอย่างยิ่งใหญ่โดยมีการถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศผ่านทางช่อง Bang Channel เพื่อให้วัยรุ่นวัยมันส์ ได้ร่วมรับชมความสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากบรรดาพรีเซนเตอร์ พร้อมยลโฉม New Honda Scoopy i ลวดลายใหม่โดนใจกว่าเดิมในแต่ละซีรีย์ไปพร้อมๆ กัน นับเป็นครั้งแรกของวงการรถจักรยานยนต์เมืองไทยที่มีการถ่ายทอดสดงานเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ให้ได้ชมกันทั่วประเทศ หลังจากที่ฮอนด้าประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2009 ที่เขาใหญ่ กระบี่ และเชียงใหม่ ซึ่งมีวัยรุ่นเข้าร่วมรวมกันกว่าแสนคน ต่อเนื่องด้วยปีที่ 2 ในงาน Big Fun Fest ที่สนามราชมังคลาฯ กับการรวมแฟนคลับจากทั่วประเทศในวันเดียวกว่าแสนคน ซึ่งในครั้งที่ 3 นี้ ถือเป็นรูปแบบใหม่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน กับการถ่ายทอดสดส่งตรงให้ชมกันถึงบ้าน โดยร่วมกับร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ จัดกิจกรรมให้สมาชิกร่วมเป่าเค้กและฉลองปาร์ตี้ร่วมกัน คาดว่าจะมีผู้ชมร่วมปาร์ตี้กับเรากว่า 200,000 คนจากทั่วประเทศ”

สำหรับแผนในการวางจำหน่าย New Honda Scoopy i นั้น ทางฮอนด้าได้วางจำหน่ายด้วยราคาเริ่มต้นที่ 45,000 บาท โดยตั้งเป้าการจำหน่ายที่ 300,000 คันต่อปี แล้วเตรียมพบกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ของ New Honda Scoopy i ที่จะออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 26 กันยายนนี้ พร้อมอัพเดทความซ่า มันส์…มาก ได้ที่ www.facebook.com/scoopyiunited.com