หลังจากจากประสบความสำเร็จ ด้วยการสร้างกระแส "ฟีโน่" ป่วนไปทั่วเมืองแล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้ค่าย มอเตอร์ไซค์ อินเทรนด์ อย่าง "ยามาฮ่า" เป็นผู้นำเทรนด์อีกครั้ง ด้วยการส่งมอเตอร์ไซค์ น้องสาวของฟีโน่ อย่าง ยามาฮ่า "ฟีโอเร่" เพื่อเจาะกลุ่ม ลูกค้าที่เป็นผู้หญิงโดยเฉพาะออกสู่ตลาด การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่แกะกล่องจากแดนกิมจิ 2NE1 เพื่อสื่อถึงสไตล์ของ ผู้บริโภคอย่างตรงกลุ่ม และสร้างกระแส ความนิยมจักรยานยนต์แนวเทรนดี้ใหม่
กลับมาครั้งนี้ยามาฮ่าขอสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งของผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์เทรนด์ใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามหลังส่งรถจักรยานยนต์ออโตเมติกยามาฮ่า ฟีโน่ สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก เพื่อครองตำแหน่งความเป็น ผู้นำเทรนด์ของบริษัท ยามาฮ่าจึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการส่งรถจักรยานยนต์ใหม่ล่าสุดกระตุ้นความร้อนแรงของตลาดสิ้นปี 2553 ด้วยล่าสุด "ยามาฮ่า ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่"
งานนี้ "ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์" รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึง กลยุทธ์แบบไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง เพื่อเจาะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้ต้องการความแตกต่าง และชื่นชอบแฟชั่นที่ทันสมัย ผนวกกับการวิจัยผู้บริโภคเชิงลึกอย่างต่อเนื่อง บริษัทเล็งเห็นว่าความต้องการของผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มผู้หญิงเพิ่มมากขึ้น และมีความต้องการรถที่มีสไตล์ที่แตกต่าง ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการผู้บริโภคกลุ่มนี้ที่ถือเป็นเซ็กเมนต์ใหม่ ยามาฮ่าจึงได้ออกแบบ รถจักรยานยนต์ให้สอดคล้องกับกลุ่ม เป้าหมายกลุ่มนี้โดยเฉพาะ
สำหรับ "ฟิโอเร่ หัวฉีดใหม่" ที่มาพร้อมกับสโลแกน "Smart"n in Style สมาร์ท ...แบบมีสไตล์" รถจักรยานยนต์สไตล์ เทรนดี้ระบบหัวฉีดอัจฉริยะ YMJET ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาด และเพื่อตอบรับกระแสความแตกต่างอย่างเหนือชั้น บริษัทจึงสร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัว พรีเซ็นเตอร์ 4 สาวสุดฮอตจาดแดนกิมจิ วง 2NE1 อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการสร้างสรรค์งานโฆษณาที่ผลิต มิวสิกวิดีโอ และเพลงพิเศษ "Don"t stop the music" ที่ขับร้องพร้อมแสดงโดย 4 สาวพรีเซ็นเตอร์เพื่อโปรโมตจักรยานยนต์ "ยามาฮ่า ฟีโอเร่" โดยเพลงดังกล่าวเป็นเพลงที่มีเนื้อหาสนุกสนาน สดใส
โดยกิจกรรมการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 4 สาว 2NE1 และรถจักรยานยนต์ "ฟิโอเร่ หัวฉีดใหม่" ที่จัดขึ้นไปเมื่อเร็วๆ นี้ ที่ "ราชประสงค์ เออร์เบิ้น สเปซ" เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่น, แฟนคลับ 2NE1 และบุคคลทั่วไป บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ได้เนรมิตรลานกิจกรรมให้เป็นโลกแห่งสีสัน และแฟชั่นแห่งความสนุกสนาน พร้อมกิจกรรมฉีกแนวกับไนท์ปาร์ตี้อินเทรนด์ พร้อมกับการพบกับ 2NE1 ที่จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมโชว์เคสเพลงน่ารัก ๆ ในแบบของ 2NE1 ให้ทุกคนได้ฟังกัน
และยังได้รับเกียรติจากพรีเซ็นเตอร์ของรถจักรยานยนต์ผู้นำเทรนด์โมเดิร์น คลาสสิกอย่างยามาฮ่า ฟีโน่ จากโฆษณาชุด "ยามาฮ่า We Love Fino" อาทิ เก้า-จิรายุ, พลอย หอวัง, ณเดชน์ คูกิมิยะ และซานิ AF 6 เข้าร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานด้วย นอกจากนี้ยังมีดาราสาว วิว-วรรณรถ และคิมเบอร์รี่ เข้าร่วมเติมแต่งสีสันความงามบนใบหน้าอย่างมีสไตล์ และปิดท้ายความมันกับศิลปินเสียงดี ชิน ชินวุฒิ, Suger Eyes, แกรนด์ เดอะสตาร์ Slot Machine พร้อมศิลปินจาก KPN Award นำโดย บี้ แอรี่ โรส และอาร์ต