ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารในวงการรถจักรยานยนต์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ได้รวบรวมจากสื่อต่างๆ ได้แก่ หนังสือพิมพ์ ข่าวในเว็บไซต์ และบนอินเตอร์เน็ต ซึ่งนำมาอัพเดทอย่างสม่ำเสมอ สำหรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ และผู้สนใจทั่วไป

.............................................................................................................................................................................................................................................

โปรดเลือก : 2554 l 2553 l 2552 l 2551 l 2550 l 2549 l 2548

+ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจีนบุกไทยปีหน้า
+ ยามาฮ่าเติมเกมรุกฟิโอเร่
+ ความเชื่อที่ไม่ถูกต้องไม่ยอมสวมหมวก
+ ค่ายรถจยย.งัดกลยุทธ์รับมือเผชิญปัจจัยเสี่ยงที่เพิ่มขึ้น
+ ฮอนด้าจัด Fun Fest เกาะติดโมโตจีพี
+ เผยอุบัติเหตุสงกรานต์ปี 54 92% ไม่สวมหมวกกันน็อก
+ คาวาซากิ ผุด 'ฟันไบท์ แฟคตอรี่'
+ ไทรอัมพ์เปิดตัว 2 รุ่นเอาใจแฟนพันธุ์แท้บิ๊กไบค์
+ Scoopy i มาดตัวแต่ง เท่ไม่ซ้ำใคร
+ ฮอนด้าคว้าบูธยอดเยี่ยม
+ ไทเกอร์ปรับแผนลดความเสี่ยงโยกคาปาซิตี้ 60% รับจ้างผลิต
+ จี้เด็กไทยยุคใหม่สวมหมวกกันน็อค รัฐ-เอกชนร่วมรณรงค์
+ ดีลเลอร์มอ’ไซค์ฮอนด้าทั่วไทยมอบน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยสึนามิ
+ ทำช่องทางเฉพาะจักรยานยนต์ คุ้มค่าลงทุน
+ ยามาฮ่าสุดยอดมอ'ไซค์
+ เวสป้ากรุ๊ปเล็งตั้งโรงงานผลิตในไทย ชี้ศักยภาพโดดเด่น
+ “บิ๊กบูล” แบรนด์ใหม่เพื่อคนคลั่งมอเตอร์ไซค์
+ ยามาฮ่ารณรงค์ขับขี่ปลอดภัย
+ บิ๊กไบก์วิ่งฉิ่วยอดทะลุปีละ 2 แสนคัน
+ ฮอนด้าจัดหนักรุกโครงการ “อุบัติเหตุเป็นศูนย์ เริ่มที่ตัวคุณ”
+ ฮอนด้ากวาด 5 รางวัลใหญ่ “Thailand Bike of the Year 2011”
+ เลนเพื่อปลอดภัยเท่าเทียม ทั่วโลกศึกษาสร้างเลนมอเตอร์ไซค์
+ สตาเลียนขอเพิ่มแชร์จยย.1% ต่อปี
+ ฮอนด้ากระหึ่มกลางงานมอเตอร์โชว์ 2011
+ ยามาฮ่าล้ำไปอีกก้าว ชูคอนเซ็ปต์ The Art of Technology
+ สู่ชีวิตที่ท้าทาย...สู่โลกแห่งอนาคต กับบูทซูซูกิงานมอเตอร์โชว์
+ ซูซูกิดึงมอเตอร์ไซค์ขายในโชว์รูมรถ
+ ช่องทางรถจักรยานยนต์ “ถนนของคนจนที่ไม่มีใครยอมลงทุน”
+ เปิดสถิติรถหายเมืองกรุงปี 2553 'เก๋ง-ตู้-ปิคอัพ' 718 คัน-ได้คืน 39
+ สมอ. ครบรอบ 42 ปี จัดงานขับขี่ปลอดภัย ใส่หมวกนิรภัยที่ได้ มอก.
+ ฮอนด้ารุกกลยุทธ์ “สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง” บนเวทีรถแข่งโลก
+ เอ.พี.ฮอนด้าผนึกพันธมิตรหนุน 'ฟีม' สู้ศึกเวิลด์ จีพี 5 ปีต่อเนื่อง
+ ยามาฮ่าบุกตลาดสาววัยใส จับมือเครื่องสำอางดังจากเกาหลี
+ ยามาฮ่าคว้าสุดยอดรางวัล “ซุปเปอร์แบรนด์แห่งปี”
+ ตามติดกิจกรรมสร้างสรรค์ ด้านการตลาดมอเตอร์ไซค์กับฮอนด้า
+ ยอดมอเตอร์ไซค์บีเอ็มฯ พุ่งฉลุยชู 3 กลยุทธ์เน้นบริการชิงตลาด
+ ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ เจาะกลยุทธ์ "YAMAHA"
+ ฮอนด้าหนุน 30 ปีคาราบาว ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุ
+ เคาะสนิม ก่อนเติมทักษะแบบบิ๊กไบค์
+ นิว ซูซูกิ สแมชใหม่สไตล์สปอร์ต สู่เป้า 1 แสนคันเพิ่มส่วนแบ่งตลาด
+ ซูซูกิทุ่ม 3 พันล.ปรับโครงสร้างธุรกิจพร้อมภาพลักษณ์-แผนตลาด
+ ยามาฮ่า-แฮปปี้ จับมือบุกตลาดวัยรุ่น เปิดตัวแคมเปญ แฮปปี้ F Club
+ "Yamaha YES D!Day" กิจกรรมแห่งความเป็นที่สุด
+ ปลุกกระแสลดอุบัติเหตุท้องถนน สวมหมวกกันน็อก 100%
+ เคทีเอ็มท้ารบตลาดจยย.นำเข้าปูพรมครบทุกเซ็กเมนต์
+ จับตาตลาดมอ'ไซค์อิ่มตัว
+ 22 สาเหตุของความตาย ใกล้ตัวกว่าที่คิด
+ ค่ายสองล้อเปิดเกมรุกเต็มสูบ
+ ยามาฮ่ารณรงค์สวมหมวกนิรภัย
+ มูลนิธิเมาไม่ขับจัดโครงการ รักวัวให้ผูก รักลูกให้สวมหมวกกันน็อค
+ บีเอ็มส่ง "เค1600" อวดโฉมมอเตอร์โชว์
+ ยามาฮ่าชี้สองล้ออิ่มตัวดันเซ็กเมนท์ใหม่แจ้งเกิด
+ เหตุคนซ้อนจยย.เมินสวมกันน็อก : กลัวผมเสียทรง-หมวกไม่สะอาด
+ ยามาฮ่าชู 3 กลยุทธ์พิชิตยอดขายปี 2011
+ ขึ้นทะเบียนผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างทั่วกรุง เริ่ม 15 ก.พ. นี้
+ ฮาร์เล่ย์อเมริกาปลื้มไทยเจ๋งยอดขายโตสุดในภูมิภาคเอเชีย
+ ซูซูกิลุยบิ๊กไบค์เต็มสูบ ส่ง "ฮายาบูสะ" เจาะคนรักความแรง
+ เวสป้ากินรวบสกูตเตอร์พรีเมี่ยมส่งแบรนด์ลูก อัดงบมัดใจลูกค้า
+ ซูซูกิปรับทัพรับตลาดบิ๊กไบก์บูมโหมกระตุ้นตลาด
+ เผยตัวเลขคนไทยตายร้อยละ 40 เพราะไม่นิยมสวมหมวกกันน็อก
+ ทีเด็ด 13 ค่ายรถ 2 ล้อ งานแบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ฯ
+ สยามวีลส์ควักกระเป๋าเปิดคลับสับเปลี่ยนรถเอาใจคนรักบิ๊กไบก์
+ สมาพันธ์มอ'ไซค์ประกาศแชมป์ "ฟีม" ติดถ้วยเกียรติยศสร้างชื่อประเทศ
+ ยามาฮ่าชูดนตรี-กีฬา ดูดยอดขายทุ่ม 50 ล้านตอกย้ำแบรนด์
+ รูปแบบทะเบียนรถ ถึงเวลาเปลี่ยนใหม่ใช้นาน 100 ปี
+ บิ๊ก เอ.พี.ฮอนด้า ลั่น "ต้องเป็นเบอร์หนึ่งทุกด้าน"
+ ผู้ขับรถจยย.ไม่สวมหมวกเสี่ยงกว่าผู้ใช้รถยนต์ถึง 50 เท่า
+ ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ ความสุขที่ใช่ ...รอบๆ ตัว
+ 25 ปีฮอนด้า ผู้นำอันดับหนึ่ง
+ ตลาดสองล้อปีกระต่ายเดือด
+ เช่าซื้อรถป้ายแดง-มือสองเดือด!
+ Yamaha Yes D!Day The Ultimate Outdoor Festival
+ ฮอนด้าเล็งขายจยย.3 หมื่นบาท
+ จยย.ฮอนด้าเริ่มแผนธุรกิจระยะ 3 ปีรักษาตำแหน่งผู้นำตลาด
+ Bangkok Motorbike Festival 2011
+ ฮอนด้ายกขบวนเปิดตัว 4 รถใหม่
+ ฟีโอเร่จี๊ด
+ ขบ.ออกกฎมอเตอร์ไซค์ใหม่ ติดกันท่อไอเสียดีเดย์ 6 ก.พ.นี้
+ "ฟีโอเร่ หัวฉีดใหม่" สไตล์เทรนดี้ กับทูเอนี่วัน
+ เอ.พี.ฮอนด้า เปิดโลกออนไลน์ สื่อตรงใจลูกค้า-แบรนด์-องค์กร
+ มท.ชงปี 54 รณรงค์สวมหมวกกันน็อก 100%
+ ตลาดรถมอเตอร์ไซค์คึกรับปีเถาะ เทคโนโลยีหัวฉีดแข่งเดือด
+ ฮอนด้าอ่วมน้ำท่วมไทย หยุดผลิตไม่มีกำหนด
+ ฮาร์เลย์ เดวิดสัน เรียกคืนรถในสังกัดมากกว่า 3 แสนคัน
+ ไทรอัมพ์เข็นมอเตอร์ไซค์ 12 รุ่นบุกงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปลายปี
+ ฮอนด้างดร่วมงานแปซิฟิคมอเตอร์โชว์ ผู้จัดยันน้ำท่วมไม่กระทบ
+ ฮอนด้าช่วยน้ำท่วมไทย 100 ล้านบาท
+ 65 ปี เวสป้ารณรงค์เด็ก-เยาวชนสวมหมวกกันน็อก
+ เบื้องหลังโฆษณาฮอนด้ามันส์ทะลุแมตช์
+ 3,000 ทีมดวลศึกฮอนด้า เรด แชมเปี้ยน
+ รถ 36 มอ'ไซค์ 4 ยี่ห้อ ร่วมงาน MOTOR EXPO
+ ฮอนด้ายังไม่กำหนดวันเริ่มผลิตใหม่
+ YAMAHA Presents 2NE1 live concert NOLZA in Bangkok
+ ฮอนด้าชวนสัมผัสนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคตในบีโอไอแฟร์
+ เวสป้าขยายดีลเลอร์ 50 แห่งขาย 20 เดือนโกยยอด 4.5 พันคัน
+ ผลกระทบจากอุทกภัยต่อฮอนด้า
+ ฮอนด้า-อะเดย์ จับมือระลึกความสนุกในวัยเด็ก
+ ฮอนด้าผนึกกำลังครั้งใหญ่กับร้านผู้จำหน่าย บรรเทาภัยน้ำท่วม
+ ฮอนด้าปล่อยโฆษณาชุดใหม่ Pass Man Utd., Pass Liverpool
+ สานฝันฮอนด้าเรดแชมป์เปี้ยน
+ ตลาดบิ๊กไบค์เดือด เปิดศึกราคา-รถใหม่
+ ฮอนด้าตั้งเป้า 10 ปีชิงส่วนแบ่งตลาดจยย.เมืองอิเหนา
+ ฮอนด้าผลิตมอเตอร์ไซค์คันที่ 10 ล้านในเวียดนาม
+ ต่อยอดทักษะการขับขี่อย่างถูกวิธีและปลอดภัย
+ สกู๊ปปี้ไอส่งลายกราฟฟิคใหม่เขย่าเทรนด์วัยรุ่นยุคใหม่
+ ซูซูกิส่ง 2 ล้อใหม่แก๊สโซฮอล์
+ สกู๊ปปี้ไอส่งลายกราฟฟิกใหม่สู่ตลาด
+ เวสป้า สกูตเตอร์ตัวจริง
+ 'โมโตฮอลิค' โชว์รูมและศูนย์บริการบิ๊กไบค์
+ ยามาฮ่า ไรด์ดิ้ง อะคาเดมี 4 ปีของการลดอุบัติเหตุ
+ คาวาซากิทุ่ม 60 ล้านผุดศูนย์บิ๊กไบก์แข่งเดือด
+ งานมอเตอร์เอกซ์โปปีนี้มอเตอร์ไซค์ขอแจมด้วย 4 แบรนด์
+ บิ๊กไบก์ดิ้นหนีพิษเงินเยนแข็งค่า ซูซูกิ-ยามาฮ่า-ฮอนด้าต้นทุนพุ่ง
+ ซูซูกิเอาใจลูกค้าผุดลีสซิ่งเองมั่นใจปี 55 ขยับส่วนแบ่ง 2 หลัก
+ ลุ้นซูซูกิย้ายฐานผลิต เล็งเลือก 4 ประเทศรวมทั้งไทย
+ ซูซูกิรุกตลาดไตรมาส 3 เปิดโชกัน แอ๊คเซโล่-เจลาโต้ แจ๊ค 999
+ กสิกรไทยชี้นโยบายรัฐกระตุ้นตลาดมอ'ไซด์ปี 54 โต 11-16%
+ ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ ลายลิเวอร์พูลและแมนยูฯ กระแสแรงเกินคาด
+ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ เร็กเก้ ออน เดอะ ร็อก 3
+ รายงานพิเศษ: เอ.พี.ฮอนด้าขอส่งความสุขให้คนไทย
+ ห่วงหัวเด็กไทยแจกหมวกกันน็อกก่อนแท็บเล็ต
+ ฮอนด้ามอบเครื่องยนต์เวฟ 110 ไอให้ทีมแข่ง 400 เครื่อง
+ จักรยานยนต์ไฟฟ้า ฮอนด้า อีวี นีโอ
+ นานี-ริโอ นำทัพผีถ่ายโฆษณาฮอนด้า
+ ลิเวอร์พูลรับจยย.ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอรุ่นพิเศษเข้าสโมสร
+ เอ.พี.ฮอนด้าถ่ายหนังโฆษณาทีมลิเวอร์พูล
+ ถนนไม่ปลอดภัยตายวันละ 30 คน อุบัติเหตุบนถนนอีสานตายสูงสุด
+ ทดสอบ "ยามาฮ่า ไดอะซิล" อีกความแตกต่างสู่ประเทศเวียดนาม
+ อะไหล่มอเตอร์ไซค์ซุ่มเงียบปรับราคาอ้างอั้นมาหลายปี
+ โค้งสุดท้ายฮอนด้าประหยัดเชื้อเพลิง
+ เดอะมอลล์จัด 'ไบค์วีค'
+ ฮอนด้า ดรีม ยุคใหม่ จับใส่หัวฉีด
+ ฮอนด้าชวนวัยมันส์ร่วม Honda Scoopy i Reggae On The Rock
+ ฮอนด้าเพิ่มเป้ามอ'ไซค์ ส่งเวฟราคาถูกลงอีสาน-ใต้
+ ส่งสกู๊ปปี้ไอลายใหม่เอาใจคอบอล
+ บอลฮอนด้ามันส์ทะลุแมทช์คัดนักเตะเยาวชนบินไปอังกฤษ
+ ฮอนด้าเปิดตัวรถลายใหม่ ลิเวอร์พูล-แมนยูฯ
+ ยามาฮ่าซ่อมห้างอุ่นใจตลอดปี
+ สสส.เผยคนไทยใช้ "กันน็อก" แค่ 44%
+ "บิ๊กบูล" มอ'ไซค์ไทยทำ เจาะตลาดนักบิดเฉพาะกลุ่ม
+ ยามาฮ่าระเบิดแคมเปญ “ฟีโน่ฉลองล้าน ชิงร้อยลุ้นล้าน”
+ กรมการขนส่งทางบก เตรียมออกป้ายทะเบียนรถรุ่นใหม่
+ ฮอนด้าจับมือดีลเลอร์ทั่วไทย “Honda One Dealer One School”
+ จับตาอีโคไบค์ ฟื้นชีพดันตลาดทะลุ 2 ล้านคัน
+ ชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหา
+ "ยามาฮ่า ฟิโอเร่ ทีน ชาลเลนจ์" กิจกรรมดี ๆ เพื่อคนวัยทีน
+ มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าขาดตลาดปรับแผนเพิ่มกำลังผลิต
+ ฮอนด้าจุดพุล “ไลฟ์สไตล์ มาร์เก็ตติ้ง” เปิดตัวหนังโฆษณาแนวสนุก
+ ฮอนด้าฉลองครบรอบ 25 ปี จัดกิจกรรมคืนกำไรพาแฟนชมพรีเมียร์
+ เอ.พี.ฮอนด้า แผน 3 ปี "ใหญ่ ใหม่ มัน"
+ 10 ข้ออ้างไม่ใส่หมวกกันน็อก
+ สองล้อฮอนด้าแจมกิจกรรมสุดยอดทีมบอลชั้นนำแมนฯยูฯ-ลิเวอร์พูล
+ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคว้าสุดยอดแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ 3 ปีซ้อน
+ บทเรียนชีวิต คน (ไม่) รักหัว
+ ไทเกอร์ตั้งชุดเฉพาะกิจให้บริการหลังขายแก้รถเสีย-จอดทิ้ง
+ ฮอนด้า-ยามาฮ่าระเบิดศึกชิงใจลูกค้าอีกคำรบ
+ ซื้อแมงกะไซค์ทะลุ 3 หมื่นคันวิ่งช่วยหาเสียง
+ ฮอนด้าดึงแมนยูฯ ลุยตลาด คาดใช้เงินไม่ต่ำกว่า 150 ล้านบาท
+ ได้เวลาเวสป้าคัมแบ็ก
+ ยามาฮ่ารับฟีโอเร่แผ่วโหมเทงบกระตุกยอด
+ ยามาฮ่ารุกเจาะท้องถิ่นโยกงบจากตลาดไปใช้ลุยขายหวังชิงแชร์
+ มอเตอร์ไซค์คึกคักเงินสะพัดดันยอดยามาฮ่าพุ่งพรวด
+ ปิดฉากชีวิตปูชณียบุคคลวงการสองล้อเมืองไทย
+ ห่วง 47% เมินหมวกกันน็อก เสี่ยงชีวิตอย่าคิดว่าไม่เป็นไร